Nắng nóng, quạt phun sương “cháy hàng”

Nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp hè 2014, các hãng sản xuất điện tử, điện lạnh đã tung ra thị trường hàng loạt các sản phẩm mới với nhiều mẫu mã, công dụng mới. Theo tìm hiểu của chúng tôi tại một số của hàng lớn trên phố điện máy Nguyễn Lương Bằng, các trung tâm điện máy … năm nay các thiết bị làm mát được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để chống nóng là: Điều hòa, các loại quạt trong đó sản phẩm quạt công nghiệp phun sương được ưa chuộng hơn cả. Theo chị Ánh nhân viên kinh doanh ngành hàng quạt phun sương tại siêu thị điện tử cho biết: “ Năm nay nhu cầu mua các thiết bị chống nóng của người tiêu dùng tăng mạnh đặc biệt là quạt phun sương bởi các chức năng của thiết bị này gần giống với điều hòa, nhưng chi phí bỏ ra để sắm một chiếc quạt công nghiệp phun sương thấp hơn rất nhiều lần so với điều hòa, bên cạnh đó lại tiết kiệm điện…Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu quạt phun sương uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như: FujiE, Kangaroo…”

 

 

Tại một số trung tâm điện máy, siêu thị điện tử lớn trên địa bàn Hà Nội chúng tôi đã phỏng vấn một số khách hàng đang chọn mua sản phẩm quạt phun sương.

Anh Tiến địa chỉ số 292 Khâm Thiên, Đống Đa cho biết: “Gia đình tôi năm ngoái đã mua một chiếc quạt phun sương hãng Fujie thấy quạt chạy tốt, chất lượng đảm bảo, năm nay thấy dự báo nhiệt độ tăng cao nên tôi mua thêm một chiếc quạt phun sương FujiE nữa để chống nóng, nhân viên bán hàng đang tư vấn cho tôi dòng sản phẩm mới của Fujie MF 2000, MF 1900 giá dao động từ 2.4 triệu đến 3 triệu có nhiều ưu điểm giá cả lại phải chăng nên tôi quyết định mua”.

Quạt phun sương đa năng FujiE MF1900

 

Quạt phun sương đa năng FujiE MF2000

 

Anh Phúc Nhân viên Trung tâm Mỹ thuật - Đài Truyền hình Việt Nam: “Qua tìm hiểu từ nhiều người quen đã sử dụng quạt công nghiệp phun sương cũng như trên mạng, tôi được biết quạt phun sương của hãng FujiE chất lượng rất tốt giá thành lại phải chăng, chế độ bảo hành tốt. Nên khi được cơ quan giao nhiệm vụ mua quạt phun sương, tôi đã chọn luôn quạt của hãng này”.

Để cung cấp thêm cách sử dụng cũng như các chức năng của quạt phun sương Fujie nhóm phỏng viên đã phỏng vấn anh Huy phụ trách kỹ thuật của công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới

Anh Huy cho biết: “cơ chế và cách hoạt động của quạt phun sương Fujie nói riêng và quạt phun sương nói chung rất đơn giản. Quạt phun sương Fujie có cả tính năng quạt mát và phun sương tạo ẩm làm mát không khí, có thể được sử dụng cùng nhau hoặc riêng rẽ, quạt có 3 tốc độ lựa chọn : gió ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường cho bạn có thể lựa chọn từng chế độ phù hợp đảm bảo sức khỏe. Hỗ trợ làm mát bằng nước atomized. Ngoài ra việc sử dụng quạt phun sương cũng rất đơn giản như kiểm tra mực nước trong bình chứa, thường xuyên thay nước và lau rửa định kỳ lưới lọc chắn bụi, màn thấm nước, bình đựng nước. Phải để quạt hoạt động trong không gian rộng và thoáng, không nên dùng quạt thổi hơi nước trực tiếp vào người trẻ nhỏ và để gần các vật dụng khác vì hơi ẩm tỏa ra có thể bám vào gây hư hỏng đồ vật. Để tránh làm đổ nước gây chập điện, không được di chuyển quạt khi quạt đang chạy”.

 

Ngoài quạt phung sương, Công ty quạt công nghiệp Khang Vy còn rất nhiều mẫu mã quạt công nghiệp chống nóng khác, xem chi tiết tạ website http://quatvn.com/

Tags: quat cong nghiep, quạt công nghiệp