Chia sẽ của khách hàng về quạt công nghiệp

Nhiệt độ ngoài trời lúc này là 36 độ, cái nóng gây gắt của mùa hè dường như chưa chịu dừng lại. Những cơn mưa trong những ngày qua dù đã có xoa dịu phần nào nhưng hình như vẫn chưa làm con người ta thoải mái.

Vào những ngày hè nóng bức như thế này, phần lớn con người ta đều tìm tới những hoạt động giải trí tích cực như là đi bơi, đi tới những khu mua sắm, đi du lịch nhằm để giải tỏa bớt những không khí ngột ngạt và nóng bức của môi trường.

 

 

Chị Linh, một nhân viên văn phòng chia sẽ: " Hầu như đi làm hay ở nhà, mọi người cũng như mình, không ai có thể thiếu được hơi gió của quạt công nghiệp, nếu như công ty có điều kiện thì lắp máy điều hòa cho nhân viên, còn đa số chỉ toàn là quạt công nghiệp tầm trung hoặc các cơ sở lớn thì có quạt công nghiệp công suất lớn. Giá như nhà có điều kiện sắm được một máy điều hòa thì hay quá"

Cũng nhưng các nhân viên làm công tác vệ sinh đường phố, anh Long vừa cầm trên tay tờ báo để quạt vừa chia sẽ: " Các nhân viên làm công tác vệ sinh như tôi lương tháng có được bao nhiêu, nhà sắm được vài chiếc quạt công nghiệp cũng là may rồi, cho vợ con sướng thôi chứ tôi thì trần mình ngoài nắng  "

Với thời tiếc oi bức như hiện nay, quạt công nghiệp là giải pháp tiện lợi của mọi nhà, mọi cơ quan... Nếu như không gian rộng, ta có thể sử dụng những loại quạt công nghiệp cở lớn cho nhà xưỡng. Còn trong gia đình, chúng ta có thể chọn quạt công nghiệp treo tường, quạt công nghiệp đứng, quạt phung sương là một lựa chọn tốt cho các quán cafe kinh doanh nhỏ lẻ.

Tìm hiểu thêm các loại quạt công nghiệp tại http://quatvn.com/ - Công ty Khang Vy

Tags: quat cong nghiep, quạt công nghiệp